Chính sách bảo hành khi mua sắm sản phẩm tại Greentech Group là 2 năm. Khi đăng ký chính sách bảo hành mở rộng, bạn kéo dài thời gian bảo vệ sản phẩm lên đến 3 hoặc 4 năm. Dịch vụ này mang đến giải pháp trọn vẹn, giúp bạn không còn lo ngại về vấn đề thời gian bảo vệ ngắn hạn.
Quy định chung
Sau khi tìm hiểu và nghiên cứu thông tin, Greentech Group đã đưa ra chính sách bảo hành mở rộng hoàn chỉnh và đầy đủ. Bên cạnh đó, chúng tôi đặt nhiều niềm tin vào chính sách này với mong muốn hỗ trợ khách hàng tối đa khi sử dụng dịch vụ.
Mặc khác, Greentech Group có quyền thay đổi những điều khoản có trong chính sách này. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ công khai thông tin trên các nền tảng mạng xã hội nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng theo dõi và nắm bắt thông tin.
“Chính sách bảo hành mở rộng” còn khá mới với nhiều khách hàng. Việc chưa hiểu rõ những lợi ích về dịch vụ này cũng là điều dễ hiểu. Với tư cách là nhà cung cấp sản phẩm chính hãng tại khu vực Thủ Đức, TP. HCM và là nhà cung cấp dịch vụ bảo hành mở rộng uy tín, chúng tôi xin đưa ra những quy định chung về chính sách này.
Mục đích
Sự ra đời của chính sách này mang đến nhiều lợi ích cho cả người mua và người bán. Đối với khách hàng, dịch vụ này giúp bảo vệ quyền lợi toàn diện của bạn khi mua sắm. Đối với Greentech Group, chúng tôi xây dựng hình ảnh doanh nghiệp đẹp và tăng doanh thu bán hàng. Cụ thể như sau:
Đối với khách hàng:
- Giúp kéo dài thời gian bảo vệ sản phẩm.
- Giúp khách hàng sẽ an tâm hơn khi mua sắm và sử dụng.
- Dịch vụ này còn giúp người mua giảm nguy cơ chi trả nhiều khoản phí sửa chữa.
>>> Tư vấn thêm về dịch vụ bảo hành mở rộng tại hotline 0914 251 086
Đối với Greentech Group:
- Greentech Group mong muốn hỗ trợ khách hàng tối đa khi mua sắm tại cửa hàng và chính sách này đã giúp chúng tôi thực hiện điều đó.
- Giúp chúng tôi thể hiện sự quan tâm dành cho khách hàng. Từ đó, chúng tôi gia tăng sự trung thành, tin tường của khách hàng dành cho công ty.
- Việc đưa ra chính sách bảo hành tốt cũng là một cách giúp chúng tôi xây dựng hình ảnh doanh nghiệp đẹp trong lòng khách hàng.
- Giúp chúng tôi tăng doanh thu bán hàng mỗi tháng.
Trách nhiệm
Greentech Group luôn hy vọng khách hàng nhận về nhiều trải nghiệm tốt khi ghé cửa hàng bằng cách đưa ra chính sách bảo hành mở rộng. Tuy nhiên, để chính sách này mang về hiệu quả cao rất cần sự đồng lòng của cả hai bên người mua và người bán.
Mời bạn tham khảo trách nhiệm khi sử dụng dịch vụ bảo hành mở rộng. Cụ thể như sau:
Đối với khách hàng:
- Có trách nhiệm tìm hiểu kỹ thông tin dịch vụ trước khi đăng ký.
- Khách hàng cần cung cấp đủ thông tin để làm cở sở đăng ký dịch vụ.
- Cần lưu giữ phiếu bảo hành mở rộng cẩn thận để làm bằng chứng đối chiếu khi cần.
- Cần sử dụng sản phẩm đúng cách. Những lỗi hư hỏng do việc dùng không đúng cách, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.
- Cần có thái độ hợp tác để không mất thời gian của khách hàng và giúp công việc diễn ra nhanh chóng hơn.
Đối với Greentech Group:
- Có nghĩa vụ cung cấp đầy đủ và chính xác những nội dung của chính sách này. Bao gồm: thời gian, phạm vi, chi phí,...
- Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và sẵn sàng bảo hành sản phẩm theo đúng quy định.
- Cần giải quyết yêu cầu, thắc mắc và khiếu nại từ khách hàng triệt để, hiệu quả và nhanh chóng dựa trên thái độ tôn trọng khách hàng.
Lưu ý
Sau đây là một số lời khuyên từ Greentech Group nhằm giúp bạn sử dụng dịch vụ hiệu quả hơn. Mời bạn theo dõi:
- Cần đọc kỹ nội dung và những điều khoản liên quan của chính sách này trước khi đăng ký dịch vụ. Nếu khách hàng vẫn gặp vướng mắc về chính sách này, hãy nhanh chóng liên hệ với Greentech Group và nhận sự hỗ trợ tại hotline 0914 251 086.
- Cần giữ lại phiếu bảo hành mở rộng và làm theo đúng hướng dẫn của nhân viên tư vấn.
- Cần báo cáo sự cố nhanh chóng nhằm nhận về hỗ trợ hiệu quả.
Hướng dẫn bảo hành mở rộng
Quy trình bảo hành mở rộng gồm 3 bước. Cụ thể là: liên hệ, chờ phản hồi và nhận kết quả. Mời bạn tham khảo chi tiết hơn ở nội dung bên dưới:
Liên hệ
Greentech Group khuyến khích khách hàng liên hệ sử dụng dịch vụ thông qua hotline 0914 251 086. Với phương án này, việc tiếp nhận thông tin và tư vấn/phản hồi sẽ diễn ra nhanh chóng hơn. Một số cách liên hệ khác là: tại cửa hàng, website, gmail,...
Những giấy tờ quan trọng mà khách hàng nên chuẩn bị trước khi liên hệ với Greentech Group:
- Phiếu bảo hành thỏa mãn những điều kiện sau đây: ghi rõ thông tin sản phẩm, thời gian, phạm vi.
- Khách hàng cần cung cấp thông tin cá nhân đúng với thông tin đã đăng ký dịch vụ.
- Cung cấp nguyên nhân yêu cầu dịch vụ, sau đó, nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra và xử lý nhanh chóng.
- Những bằng chứng liên quan.
Chờ phản hồi
Đơn yêu cầu từ khách hàng sẽ được chuyển sang bộ phận liên quan và xử lý. Nhân viên sẽ tiếp nhận và xác nhận thông tin dựa trên những nội dung mà khách hàng đã cung cấp. Đồng thời, nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ kiểm tra và làm rõ nguyên nhân của vấn đề.
Nhận kết quả
Sau khi có kết quả từ những bộ phận liên quan, chúng tôi sẽ nhanh chóng phản hồi với khách hàng. Với những sản phẩm thỏa mãn điều kiện, chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành mở rộng.
Greentech Group xin cam kết công bằng, minh bạch đối với từng khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi cam kết luôn đảm bảo những quyền lợi tốt nhất khi bạn mua sản phẩm và đăng ký gói dịch vụ mở rộng tại công ty.
Thông tin liên hệ
Liên hệ đăng ký dịch vụ bảo hành mở rộng tại địa chỉ sau đây:
- Địa chỉ: 25/81/4 KP6, đường số 6, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. HCM
- Tel: 0914 251 086
- Email: info@greentechgroup.vn
- Hỗ trợ kĩ thuật/bảo hành: 0914 251 086
- Phản ánh/đóng góp ý kiến: 0914 251 086
- Website: http://greentechgroup.vn