Chính sách bảo hành là kết quả của nhiều giờ nghiên cứu của ban quản lý và đội ngũ nhân viên tại Greentech Group. Mời bạn theo dõi nội dung bài viết và hiểu hơn về những quy định chung của chính sách này.
Quy định chung
Greentech Group chuyên cung cấp điện thoại, máy tính, linh kiện, phụ kiện, máy năng lượng mặt trời chính hãng. Mời bạn ghé địa chỉ 25/81/4 KP6, đường số 6, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. HCM và trải nghiệm sản phẩm. Chúng tôi đưa ra chính sách bảo hành chính hãng 2 năm cho toàn bộ sản phẩm tại cửa hàng.
Greentech Group có quyền thay đổi và bổ sung những điều khoản của chính sách. Toàn bộ thông tin sẽ được chúng tôi cập nhật trên website của công ty nhằm giúp khách hàng thuận tiện theo dõi.
Mục đích
Với khách hàng:
- Cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích và giúp bạn gia tăng sự tự tin khi mua sắm.
- Giúp bảo vệ quyền lợi của bạn. Trong trường hợp sản phẩm hư hỏng do lỗi từ nhà sản xuất, khách hàng có quyền yêu cầu bảo hành/đổi trả.
Với Greentech Group:
- Là cơ sở giúp Greentech Group bảo vệ quyền lợi và giải quyết khiếu nại từ người mua.
- Là lợi thế giúp chúng tôi thu hút khách hàng. Từ đó gia tăng doanh thu trong kinh doanh.
- Chính sách này còn là lời cam kết về chất lượng sản phẩm của Greentech Group.
Trách nhiệm
Bên cạnh quyền lợi, cả hai bên khách hàng và Greentech Group cần có trách nhiệm khi mua/bán sản phẩm. Cụ thể như sau:
Đối với khách hàng:
- Có trách nhiệm sử dụng sản phẩm theo giấy hướng dẫn sử dụng và vệ sinh định kỳ. Trường hợp sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai cách, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.
- Cung cấp đúng thông tin cá nhân.
- Cần lưu giữ phiếu bảo hành để làm cơ sở xác thực thông tin.
- Kiểm tra sản phẩm và phiếu bảo hành khi mua hàng.
- Liên hệ báo lỗi kịp thời và nhận sự hỗ trợ nhanh chóng.
- Khách hàng cần có thái độ tích cực và hợp tác khi làm việc cùng với Greentech Group nhằm mang về kết quả tốt.
Đối với Greentech Group:
- Có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác những nội dung về chính sách này. Bao gồm: thời gian, phạm vi, địa điểm, thủ tục,...
- Chịu trách nhiệm sửa chữa miễn phí những sản phẩm do lỗi từ nhà sản xuất.
- Dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, thân thiện với khách hàng.
- Công bằng, minh bạch, rõ ràng.
Điều kiện bảo hành
Nhiều khách hàng vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm bảo hành sản phẩm khi mua sắm online tại Greentech Group. Nhằm giúp bạn thuận lợi và an tâm hơn khi mua hàng, chúng tôi đã cập nhật những nội dung quan trọng xoay quanh chính sách này. Mời bạn theo dõi:
Bảo hành
Đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành tổng hợp thông tin và đánh giá khách quan, công bằng, minh bạch. Đặc biệt, quy trình xác nhận và đánh giá thông tin luôn diễn ra nhanh chóng nên không mất nhiều thời gian của khách hàng.
Sản phẩm chỉ được bảo hành nếu thỏa mãn những điều kiện mà Greentech Group đưa ra. Cụ thể như sau:
- Sản phẩm do chính công ty cung cấp.
- Khách hàng cần cung cấp phiếu bảo hành chính hãng thỏa những điều kiện sau đây: không rách nát, không mất chữ, không bị mờ, không chỉnh sửa nội dung.
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và hư hỏng do lỗi từ nhà sản xuất.
Không bảo hành
Greentech Group có quyền từ chối yêu cầu từ khách hàng nếu sản phẩm thỏa mãn những điều kiện sau đây:
- Sản phẩm không phải do Greentech Group cung cấp hoặc hết gian bảo hành.
- Greentech Group có quyền từ chối dịch vụ trong trường hợp khách hàng bị mất phiếu bảo hành hoặc phiếu bị rách nát/bị mờ/bị mất chữ/có dấu hiệu chỉnh sửa.
- Bị hư hỏng do sử dụng không đúng cách, không đúng mục đích.
- Bị hư hỏng do những tác nhân bên ngoài như: côn trùng, thời tiết, tác động cơ học, hao mòn theo thời gian.
- Đã sửa chữa và thay thế linh kiện tại một đơn vị khác.
Lưu ý chung
Sau đây là những lưu ý quan trọng từ Greentech Group. Mời bạn theo dõi:
- Khách hàng có quyền yêu cầu bảo hành tất cả những sản phẩm đã mua tại Greentech Group. Sau khi kiểm tra và xác thực thông tin, chúng tôi sẽ thông báo kết quả với khách hàng, bao gồm: chấp thuận hoặc không chấp thuận.
- Để thuận tiện và trách mất thời gian của khách hàng, bạn nên kiểm tra những điều khoản trong chính sách bảo hành cẩn thận.
- Những sản phẩm không thỏa điều kiện, khách hàng vui lòng thanh toán chi phí sửa chữa, thay thế linh/phụ kiện.
Hướng dẫn bảo hành
Quy trình bảo hành gồm 3 bước, bao gồm: liên hệ, chờ phản hồi và nhận kết quả. Cụ thể như sau:
Liên hệ
Greentech Group đưa ra nhiều phương án liên hệ. Bao gồm: liên hệ hotline, cửa hàng, website,... Trong đó, phương án liên hệ qua số điện thoại là nhanh chóng và thuận tiện nhất.
Những hạng mục quan trọng mà khách hàng cần chuẩn bị là:
- Phiếu bảo hành hợp lệ, phiếu cần thỏa mãn những yêu cầu sau đây: ghi rõ thông tin sản phẩm, thời gian và hạng mục bảo hành.
- Thông tin cá nhân, bao gồm: họ và tên, chứng minh nhân dân,...
- Nguyên nhân khiếu nại.
- Hình ảnh và video để làm minh chứng.
Chờ phản hồi
Greentech Group cần thời gian kiểm tra và xác thực thông tin do khách hàng cung cấp. Bạn vui lòng kiên nhẫn chờ đợi, chúng tôi sẽ nhanh chóng phản hồi trong vài ngày làm việc (theo giờ hành chính).
Nhận kết quả
Sau khi ghi nhận thông tin sản phẩm, chúng tôi sẽ thông báo kết quả cho khách hàng.
Nếu thỏa điều kiện, công việc sẽ được thực hiện ngay sau đó. Nếu không, chúng tôi vẫn hỗ trợ sửa chữa sản phẩm. Chúng tôi sẽ tư vấn, báo giá và khách hàng vui lòng thanh toán khoản phí đã thỏa thuận từ trước.
Bên cạnh đó, chúng tôi còn đưa ra những lời khuyên hữu ích cho khách hàng. Thông quan đó, chúng tôi sẽ giúp bạn sử dụng sản phẩm hiệu quả và bền bỉ hơn.
Thông tin liên hệ
Tư vấn thêm về chính sách bảo hành tại địa chỉ sau đây:
- Địa chỉ: 25/81/4 KP6, đường số 6, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. HCM
- Tel: 0914 251 086
- Email: info@greentechgroup.vn
- Hỗ trợ kĩ thuật/bảo hành: 0914 251 086
- Phản ánh/đóng góp ý kiến: 0914 251 086
- Website: http://greentechgroup.vn