Chính sách bảo hành

Địa Chỉ Showroom:

25/81/4 KP6, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

Chính sách bảo hành
Ngày đăng: 11 tháng trước

    Chính sách bảo hành là kết quả của nhiều giờ nghiên cứu của ban quản lý và đội ngũ nhân viên tại Greentech Group. Mời bạn theo dõi nội dung bài viết và hiểu hơn về những quy định chung của chính sách này. 

    Quy định chung

    Greentech Group chuyên cung cấp điện thoại, máy tính, linh kiện, phụ kiện, máy năng lượng mặt trời chính hãng. Mời bạn ghé địa chỉ  25/81/4 KP6, đường số 6, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. HCM và trải nghiệm sản phẩm. Chúng tôi đưa ra chính sách bảo hành chính hãng 2 năm cho toàn bộ sản phẩm tại cửa hàng. 

    Greentech Group có quyền thay đổi và bổ sung những điều khoản của chính sách. Toàn bộ thông tin sẽ được chúng tôi cập nhật trên website của công ty nhằm giúp khách hàng thuận tiện theo dõi. 

    Mục đích

    Với khách hàng:

    Với Greentech Group:

    Trách nhiệm

    Bên cạnh quyền lợi, cả hai bên khách hàng và Greentech Group cần có trách nhiệm khi mua/bán sản phẩm. Cụ thể như sau:

    Đối với khách hàng:

    Đối với Greentech Group:

    Điều kiện bảo hành

    Nhiều khách hàng vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm bảo hành sản phẩm khi mua sắm online tại Greentech Group. Nhằm giúp bạn thuận lợi và an tâm hơn khi mua hàng, chúng tôi đã cập nhật những nội dung quan trọng xoay quanh chính sách này. Mời bạn theo dõi:

    Bảo hành

    Đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành tổng hợp thông tin và đánh giá khách quan, công bằng, minh bạch. Đặc biệt, quy trình xác nhận và đánh giá thông tin luôn diễn ra nhanh chóng nên không mất nhiều thời gian của khách hàng.

    Sản phẩm chỉ được bảo hành nếu thỏa mãn những điều kiện mà Greentech Group đưa ra. Cụ thể như sau:

    Không bảo hành

    Greentech Group có quyền từ chối yêu cầu từ khách hàng nếu sản phẩm thỏa mãn những điều kiện sau đây:

    Lưu ý chung

    Sau đây là những lưu ý quan trọng từ Greentech Group. Mời bạn theo dõi:

    Hướng dẫn bảo hành

    Quy trình bảo hành gồm 3 bước, bao gồm: liên hệ, chờ phản hồi và nhận kết quả. Cụ thể như sau:

    Liên hệ

    Greentech Group đưa ra nhiều phương án liên hệ. Bao gồm: liên hệ hotline, cửa hàng, website,... Trong đó, phương án liên hệ qua số điện thoại là nhanh chóng và thuận tiện nhất.

    Những hạng mục quan trọng mà khách hàng cần chuẩn bị là:

    Chờ phản hồi

    Greentech Group cần thời gian kiểm tra và xác thực thông tin do khách hàng cung cấp. Bạn vui lòng kiên nhẫn chờ đợi, chúng tôi sẽ nhanh chóng phản hồi trong vài ngày làm việc (theo giờ hành chính). 

    Nhận kết quả

    Sau khi ghi nhận thông tin sản phẩm, chúng tôi sẽ thông báo kết quả cho khách hàng.

    Nếu thỏa điều kiện, công việc sẽ được thực hiện ngay sau đó. Nếu không, chúng tôi vẫn hỗ trợ sửa chữa sản phẩm. Chúng tôi sẽ tư vấn, báo giá và khách hàng vui lòng thanh toán khoản phí đã thỏa thuận từ trước.

    Bên cạnh đó, chúng tôi còn đưa ra những lời khuyên hữu ích cho khách hàng. Thông quan đó, chúng tôi sẽ giúp bạn sử dụng sản phẩm hiệu quả và bền bỉ hơn. 

    Thông tin liên hệ

    Tư vấn thêm về chính sách bảo hành tại địa chỉ sau đây:

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline