Hình thức thanh toán & vận chuyển

Địa Chỉ Showroom:

25/81/4 KP6, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

Hình thức thanh toán & vận chuyển
Ngày đăng: 11 tháng trước

    Nội dung bài viết hình thức thanh toán và vận chuyển sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích khi mua sắm tại Greentech Group. Khách hàng vui lòng đọc kỹ nội dung bên dưới để biết thêm thông tin.

    Quy định chung

    Về phía Greentech Group, chúng tôi có quyền thay đổi các điều khoản, thông tin số tài khoản mà không cần sự chấp thuận của khách hàng. Những nội dung và điều khoản sau khi sửa đổi sẽ được cập nhật công khai trên website của công ty.

    Lời khuyên từ Greentech Group là bạn nên theo dõi website nhằm cập nhật thông tin chính xác. Mời bạn theo dõi nội dung tiếp theo và hiểu hơn về mục đích, nghĩa vụ và hình thức thanh toán. 

    Mục đích

    Quy định về hình thức thanh toán và vận chuyển là kết quả của nhiều giờ nghiên cứu và thống nhất ý kiến của ban lãnh đạo công ty. 

    Nội dung này ra đời với mục tiêu cung cấp những thông tin hữu ích cho người mua và cân bằng lợi ích giữa hai bên Greentech Group và khách hàng. Đồng thời, đây cũng là cơ sở giúp hai bên tránh khỏi những tranh chấp không đáng có khi giao dịch. 

    Về phía khách hàng, nội dung này giúp bạn thuận tiện hơn trong việc theo dõi những thông tin về hình thức thanh toán và vận chuyển.

    Về phía Greentech Group, chúng tôi dựa trên những cơ sở này và bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Chúng tôi cam kết luôn minh bạch, công bằng và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi hoạt động mua sắm. 

    Nghĩa vụ

    Bằng cách tuân thủ những quy định chung về hình thức thanh toán và vận chuyển, hoạt động mua bán sẽ diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn. Mời bạn tham khảo nghĩa vụ của khách hàng và Greentech Group:

    Với khách hàng:

    Với Greentech Group:

    Hình thức thanh toán

    Greentech Group đưa ra 2 hình thức thanh toán là: tiền mặt và chuyển khoản.

    Nội dung thanh toán bằng chuyển khoản bao gồm:

    Góc giải đáp thắc mắc

    Trong quá trình thanh toán và vận chuyển khó tránh khỏi những sai sót. Điều này sẽ gây ra nhiều khó khăn cho người mua, nhất là những ai chưa từng có kinh nghiệm mua sắm online.

    Nhận thấy vấn đề này, chúng tôi đã tổng hợp những câu hỏi thường gặp về hình thức thanh toán và vận chuyển. Thông qua đó, chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Mời bạn theo dõi:

    Không thể chuyển khoản

    Nếu khách hàng không thể chuyển khoản, bạn vui lòng kiểm tra tính chính xác của thông tin chuyển khoản.

    Nếu thông tin chuyển khoản đã chính xác nhưng bạn vẫn không thể thanh toán, bạn vui lòng chuyển sang tài khoản mới. Lỗi không thể chuyển khoản có thể là do hệ thống đang trong quá trình bảo trì.

    Hình thức chuyển khoản tại Greentech Group có an toàn không?

    Có. Greentech Group đồng hành cùng với ngân hàng Tiên Phong Bank - một trong những ngân hàng uy tín hiện nay. Do vậy, khách hàng hoàn toàn an tâm khi thực hiện giao dịch chuyển khoản. 

    Chúng tôi xin cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân của khách hàng. Giúp bạn giảm rủi ro đối diện với nhiều tình huống nguy hiểm. Sau khi nhận thông tin chuyển khoản, chúng tôi sẽ nhanh chóng thông báo với khách hàng.

    Nếu trong quá trình giao dịch khách hàng cần giải đáp thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ qua hotline 0914 251 086 và làm theo hướng dẫn. 

    Cần làm gì khi chuyển thiếu tiền

    Hoạt động mua bán sẽ bị ảnh hưởng nếu như khách hàng thanh toán thiếu tiền. Trong trường hợp này, bạn vui lòng nhanh chóng liên hệ với Greentech Group. Giải pháp cho vấn đề này là khách hàng sẽ thanh toán thêm khoản tiền đã thiếu. 

    Lưu ý: nhằm hạn chế rủi ro chuyển khoản thiếu tiền, bạn vui lòng kiểm tra thông tin chuyển khoản và phí thanh toán trước khi giao dịch. 

    Cần làm gì khi chuyển dư tiền

    Nếu thanh toán dư tiền, bạn vui lòng liên hệ với Greentech Group và nhận giúp đỡ.

    Chúng tôi sẽ nhanh chóng kiểm tra và xác nhận thông tin. Sau cùng, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ và hoàn lại khoản tiền chênh lệch (nếu có).

    Chúng tôi là thương hiệu cung cấp điện thoại, máy tính, máy năng lượng mặt trời,... uy tín trên thị trường hiện nay. Do vậy, chúng tôi coi trọng chữ TÍN và cam kết minh bạch, hỗ trợ khách hàng hết mình. 

    Greentech Group vận chuyển đơn hàng của khách hàng như thế nào?

    Sau khi nhận thông tin đặt hàng của khách hàng, Greentech Group sẽ nhanh chóng đóng đơn và bàn giao cho đơn vị vận chuyển. Nhân viên giao hàng sẽ liên hệ qua điện thoại khoảng 2-3 lần. Nếu bạn chưa thể nhận hàng ngay, hãy chủ động thỏa thuận thời gian với họ.

    Nếu khách hàng không nghe điện thoại/từ chối nghe điện thoại/hẹn lại thời gian giao hàng, nhân viên sẽ gửi hàng về kho.

    Lưu ý:

    Khách hàng có được đồng kiểm sản phẩm khi mua hàng tại Greentech Group không?

    Khi mua sắm tại Greentech Group, khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Bên cạnh đó, nhằm giúp bạn an tâm hơn khi mua sắm, chúng tôi đã cho ra đời chính sách ĐỒNG KIỂM khi nhận hàng. Cụ thể như sau:

    Thông tin liên hệ

    Tư vấn thêm về hình thức thanh toán và vận chuyển tại đây:

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline